Những mục tiêu khó khăn nhất được ông Nguyễn Đức Tài và CEO Thế Giới Di Động đặt ra nhằm tạo thành một thế lực khổng lồ ở Việt Nam và khu vực.
Google sử dụng thị giác máy để phát hiện và phóng to những đoạn hội thoại trên truyện tranh chỉ bằng một cú chạm.
Không cần phải là những mục tiêu quá cao xa vĩ đại, mà giờ đây những thành tựu công nghệ thiết thực đã dần len lỏi vào chính nhịp sống thường nhật của con người.
Tin tức 22/02/2019
Ông Nguyễn Đức Tài, đồng sáng lập và Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (MWG) cho biết đến năm 2020, MWG sẽ trở thành tập đoàn bán lẻ đa ngành lớn nhất Việt Nam, xếp số 1 ở lĩnh vực thương mại điện tử và mở rộng thành công sang Lào, Campuchia, Myanmar.
Ngoài ra, công ty cũng đặt tham vọng chiếm 30% thị phần điện máy, lấy thị phần của không chỉ các ông lớn trong thành phố mà của cả các cửa hàng nhỏ lẻ vùng xa. Đồng thời, đặt mục tiêu doanh thu tỷ đô cho Điện máy Xanh sau khi Thế Giới Di Động đã đạt được.
Phát biểu trong sự kiện Điện máy Xanh phủ sóng đủ 63 tỉnh thành cả nước và là siêu thị thứ 131 của chuỗi cửa hàng điện máy thuộc MWG, ông Tài cho biết Thế Giới Di Động nói gì làm được nấy. Ông đã đặt mục tiêu phủ Điện máy Xanh hết tỉnh thành trong năm nay thì đã đạt được và khi đã đặt mục tiêu doanh số nào đó thì sẽ sống chết để hoàn thành.
Sự kiện của Điện máy Xanh diễn ra tối 20/7 quy tụ những lãnh đạo quốc gia cao cấp của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới và Việt Nam như Samsung, LG, HTC, Asus, Sony, Electrolux, TCL, Mobiistar, Q-mobile, Asanzo,… Trước mặt hầu hết những lãnh đạo cao nhất của công ty đối tác, ông Trần Kinh Doanh - CEO Thế Giới Di Động - cho biết mục tiêu chiếm 30% thị phần điện máy năm 2017 và sẽ là đối tác bán lẻ lớn nhất của các thương hiệu có mặt. Ông Doanh cũng nói năm sau chuỗi điện máy của MWG sẽ đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD, sau khi chuỗi Thế Giới Di Động đã đạt con số này.